1
Bạn cần hỗ trợ?


[tintuc]

Tiếng chim yến được người nuôi yến sử dụng như một phương pháp thu hút và chim yến hiệu quả, giúp thu được nhiều lợi ích kinh tế hơn.
Tiếng chim yến có những đặc trưng riêng biệt so với những loài chim khác. Việc tận dụng những đặc tính đó đang được người nuôi yến sử dụng thành một phương pháp dụ yến cực kì hiệu quả. Chính vì vậy cần hiểu thật kĩ về tiếng chim yến để nuôi yến hiệu quả.
Tiếng chim yến có 12 loại khác nhau tùy vào từng thời điểm. Yến là loài sống theo bầy đàn, vì thế chỉ cần một con rời khỏi tổ phát ra tiếng kêu thì nhiều con khác cũng sẽ bay ra và tạo thành một loạt âm thanh. Người nuôi yến có thể tận dụng tập tính này để thu hút chim yến, tăng quần đàn.
Tiếng chim yến thu hút bầy đàn bay tới nhiều nhất, không chỉ thu hút nhiều con chim non đang tuổi trưởng thành mà cả những con chim đã trưởng thành cũng  vậy.
Để dụ chim yến, người nuôi yến nên phát tiếng chim yến cả ngày cả đêm. Chính vì vậy, cần có một hệ thống âm thanh hoàn hảo để đàn chim bay tới nhiều có chỗ để đậu và làm tổ. Việc nghiên cứu cách đặt hệ thống đó rất quan trọng, vì thế cần tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn nuôi yến.

Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay
Đc: 5/6 Mai Hắc Đế, P15, Q8, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0978 500 431<<>> 0126 23 5678 8
Email:minhtanbk@gmail.com
Website : http://www.tuvannuoiyen.com/
      
[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng