1
Bạn cần hỗ trợ?

[tintuc]

Âm thanh gọi yến là một phức hợp các loại âm thanh nhằm thu hút được sự chú ý của chim yến.
Việc thành công hay thất bại của người nuôi yến là tạo được một môi trường giúp cho yến cảm thấy dễ chịu thoải mái và gắn bó lâu dài.Người nuôi yến đã sử dụng những âm thanh gọi yến để dụ yến và níu giữ yến ở lại trong tổ.
Lựa chọn âm thanh gọi yến phù hợp để tạo hiệu quả tốt nhất
Bạn muốn dẫn dụ chim yến vào bên trong tổ của mình nhiều hơn nhưng lại đang băn khoăn không biết làm thế nào để dẫn dụ và giữ chân được chúng. Một phương pháp đơn giản là sử dụng hệ thống âm thanh gọi yến. Nhưng chọn như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì lại cần phải có được những âm thanh phù hợp với từng loại chim yến. Bạn có thể lập ra một danh sách các loại âm thanh khác nhau, thử phát từng âm thanh và quan sát lượng chim vào tổ trong một thời gian. Công việc này được lặp lại nhiều lần và ghi nhận kết quả khác nhau.  Âm thanh gọi yến nào hiệu quả là âm thanh dẫn dụ được yến chui vào trong tổ. Ngoải ra vị trí đặt hệ thống phát âm thanh gọi yến cũng cần chú ý. Cần đặt loa ở những nơi thoáng, không bị cản trở để âm thanh phát đi đều. Hệ thống loa kết cấu theo kiểu càng vào trong âm thanh càng to để dẫn dụ chim yến vào sâu bên trong hơn. Và mỗi môi trường nuôi yến lại nên chọn ra một âm thanh phù hợp với môn trường đó. Không phải âm thành nào phù hợp với môi trường này thì cũng phù hợp với môi trường kia.
Không phải cứ sử dụng bất kỳ âm thanh nào cũng có thể dụ và giữ chân được yến mà cần phải chọn được những âm thanh gọi yến nào phù hợp và hiệu quả nhất như vậy mới đem lại thành công cao cho người nuôi yến.

Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay
Đc: 5/6 Mai Hắc Đế, P15, Q8, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0978 500 431<<>> 0126 23 5678 8
Email:minhtanbk@gmail.com
Website : http://www.tuvannuoiyen.com/
     
[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng