1
Bạn cần hỗ trợ?

Cây Meranti
Từ lâu, thanh làm tổ luôn được xem là cấu phần quan trọng nhất, là phần khun xương của một ngôi nhà nuôi chim yến. Lựa chọn được loại thanh làm tổ phù hợp, để thu hút được chim yến vào ở và làm tổ, đảm bảo chất lượng tổ yến thu hoạch cũng như giữ được độ bền theo thời gian luôn là nỗi trăn trở của không ít chủ đầu tư tại Việt Nam. 

Không ít nhà đầu tư đã thất bại khi chọn sai loại thanh làm tổ, dùng không được bao lâu đã hư hại, nấm mốc, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng dẫn dụ yến về làm tổ. Một số nhà đầu tư chấp nhận thay lại toàn bộ thanh làm tổ, chấp nhận mất trắng bao nhiêu tiền của, công sức gây nuôi và làm lại từ đầu.

Theo kinh nghiệm hàng chục năm phát triển nghề nuôi yến trong nhà tại Malaysia và Indonesia, thanh làm tổ Red Merantido luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư nhà nuôi yến.

Để đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật của thanh làm tổ trong nhà nuôi chim yến, đòi hỏi mỗi thanh gỗ Red Meranti phải qua quá trình xử lý kỹ càng. Trước tiên, mỗi thanh gỗ sau khi xẻ đúng kích thước sẽ được bào nhẵn mặt để tránh dăm gỗ dính lại trên tổ yến khi khai thác và tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Sau đó, thanh gỗ được xẻ rãnh cho chim dễ bám và làm tổ. Cuối cùng, để đảm bảo, những thanh gỗ sẽ được tẩm hóa chất chống nấm mốc chuyên dụngvà sấy khô ở nhiệt độ 300*C trong thời gian từ 10 đến 21 ngày để đảm bảo thanh gỗ thành phẩm đạt được độ ẩm từ 4 đến 12%.

Một mẫu thanh làm tổ Red Meranti do công ty nhập khẩu.

Thanh làm tổ Red Meranti do công ty đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn nêu trên. Chất lượng của mỗi lô hàng đều được kiểm tra và cấp chứng nhận bởi Cơ Quan Kiểm Dịch Thực Vật Malaysia (xem hình dưới)

Chứng nhận kiểm dịch thực vật do Cơ Quan Kiểm Dịch Thực Vật thuộc Chính Phủ Malaysia cấp. Trên đó ghi rõ chủng loại gỗ cũng như độ ẩm thành phẩm là 4-6%
Chứng nhận xuất xứ hàng hóa (Certificate of Origin)
Mặt khác, công ty luôn đặt hàng phần gỗ lõi (phần rắn chắc nhất của thân cây, có màu sậm hơn và khối lượng riêng lớn hơn phần vỏ, nhạt màu bên ngoài - xem hình dưới) để gia công, tạo nên những thanh làm tổ có chất lượng tốt nhất


Rất nhiều nhà tư vấn có uy tín cũng như nhà đầu tư trên khắp cả nước đã tin dùng thanh làm tổ Red Meranti do công ty Yến Vương cung cấp.

Một vài hình ảnh về lô hàng mới nhất mà công ty vừa hoàn thành thủ tục nhập khẩu:




Xe nâng tiến hành bốc dỡ hàng
Chia lô, vận chuyển đơn hàng đặt trước đi miền Trung
Chọn thanh làm tổ Red Meranti góp phần mang lại thành công lâu dài cho nhà yến của bạn. 


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

1 nhận xét:

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng