1
Bạn cần hỗ trợ?

Rất nhiều người thất bại vì không (không bao giờ) bỏ ra một khoản phí nhỏ để khảo sát trước khi bắt tay vào đầu tư nhà nuôi yến.
Bí quyết 2: Ước lượng được số tiền cần đầu tư
Trước khi bắt tay vào đầu tư, bạn nên ước lượng các chi phí khi xây dựng. Số tiền này bạn phải có được trong tay. Tránh vay mượn với lãi suất cao để gây ra tâm lý nôn nóng sau này.
Nghĩa là, bạn phải biết bỏ ra chính xác bao nhiêu tiền, số tiền này là thực có của bạn, trong khả năng đầu tư của bạn.

Bí quyết 3: Thuê chuyên gia có kinh nghiệm để tư vấn
Bạn không phải là chuyên gia về nuôi yến trong nhà?
Bạn đã từng đầu tư nuôi yến?
Nếu không phải và chưa từng trong 2 trường hợp trên, cách tốt nhất bạn nên thuê nhà tư vấn. Cách khôn ngoan hơn là thuê nhà tư vấn có kinh nghiệm để giúp bạn về cách thức nuôi yến cũng như chi phí đầu tư.
Điều cần lưu ý là: bạn cân nhắc kỹ giữa chi phí và hiệu quả để đánh giá chuyên gia tư vấn.
Bí quyết 4: Lựa chọn phương án đầu tư phù hợp nhất
Dĩ nhiên, khi đầu tư bạn nên cân nhắc để thuận tiện và phù hợp với bạn nhất. Có những phương án mà bạn có thể chọn hoặc đàm phán với nhà tư vấn:
• Phương án tự làm: phương án này bạn tự làm toàn bộ. Bạn chỉ nhờ nhà tư vấn đưa ra các cách thức thực hiện nhà nuôi yến hoàn chỉnh. Bạn mua các thiết bị và hoá chất cần thiết. Với phương án này, bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
• Phương án làm phần thô, thuê làm phần công nghệ bên trong. Bạn nhờ nhà tư vấn đưa ra cách xây dựng phần thô, phần công nghệ bên trong do nhà tư vấn đảm nhiệm. Chi phí sẽ tăng lên một ít, đổi lại bạn yên tâm hơn.
• Phương án trọn gói: bạn giao khu đất, nhà tư vấn thi công toàn bộ. Phương án này phù hợp khi bạn là người bận rộn. Chi phí bạn bỏ ra là khá cao.
Bí quyết 5 : Chuẩn bị tâm lý đầu tư thật tốt
Việc này nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là điểm mấu chốt cho sự thất bại thảm hại. Tâm lý đầu tư bạn phải vững tin và kiên nhẫn chờ đợi. Bạn phải xác định, đầu tư nhà nuôi yến là đầu tư lâu dài. Phải tham khảo kỹ với nhà tư vấn trước khi hành động liên quan đến nhà yến đã xây dựng.


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng